Tiếng ViệtEnglish
banner 1 banner 2 banner 3

Tin tức

Tập đoàn UNITED GRINDING sẽ công bố sản phẩm công nghệ mới tại hội chợ GrindingHub 2024

28/03/2024 9:00 AM
Tập đoàn UNITED GRINDING sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm mới tại Hội chợ Thương mại Công nghệ Mài GrindingHub 2024 (tại CHLB Đức) với phương châm “Stay Connected” (tạm dịch là ‘Luôn luôn kết nối’). Năm 2024, tập đoàn sẽ công bố các sản phẩm cải tiến trong lĩnh vực máy công cụ từ thương hiệu WALTER của mình vào ngày mở cửa hội chợ, diễn ra vào ngày 14/5/2024 lúc 10 giờ sáng tại sảnh 9, gian hàng C51.

Hình minh họa

Tại hội chợ GrindingHub, tập đoàn UNITED GRINDING sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất từ các loại máy mài, máy mài mòn, máy đo đạc và máy công cụ cho sản xuất chồng lớp với 12 loại máy móc. Phương châm của tập đoàn tại hội chợ thương mại năm 2024 là “Stay Connected” và do đó trọng tâm là các giải pháp kết nối, sẽ được trưng bày tại khu vực có diện tích lên tới 840m2. Ngoài các hệ thống hỗ trợ trực tuyến, tập đoàn UNITED GRINDING Digital Solutions™ còn giúp khách thăm có thể tìm hiểu về các giải pháp ‘chăm sóc khách hàng kỹ thuật số’ hoặc cách các máy móc có thể kết nối với nhau và với môi trường sản xuất thông qua dữ liệu độc lập với nhà sản xuất umati (universal manufacturer independent).

Cùng với máy công cụ thương hiệu WALTER, các máy từ thương hiệu STUDER trong lĩnh vực mài trụ và BLOHM trong lĩnh vực mài bề mặt và giũa chuyên nghiệp sẽ được trưng bày. Nhóm cũng sẽ giới thiệu máy in 3D công nghiệp – IMPACT 4530 – để in các bộ phận kim loại, từ thương hiệu IRPD.

Khách thăm có thể quan sát trực tiếp hoạt động của các loại máy móc tại khu vực C.O.R.E. và có cơ hội được nhận quà tặng là máy chơi game PlayStation PS5.

Giới thiệu tập đoàn UNITED GRINDING
UNITED GRINDING Group là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy mài, máy mài mòn, máy đo laser và máy đo cũng như máy công cụ cho sản xuất chồng lớp. Với khoảng 2.500 nhân viên tại hơn 20 địa điểm sản xuất, dịch vụ và bán hàng, tập đoàn chú trọng đến hiệu quả và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thông qua các thương hiệu MÄGERLE, BLOHM, JUNG, STUDER, SCHAUDT, MIKROSA, WALTER, EW-AG và IRPD cũng như các chi nhánh ở châu Mỹ và châu Á, tập đoàn UNITED GRINDING cung cấp các sản phẩm chuyên môn với ứng dụng rộng rãi, danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ các dịch vụ sản xuất linh kiện máy móc có độ chính xác cao.

(Theo www.technologymag.net)

 

Thông tin khác