Tiếng ViệtEnglish
banner 1 banner 2 banner 3

Tin tức

Công ty cổ phần cơ khí Tây Ninh thiết kế, hỗ trợ thi công và lắp đặt "ATM gạo"

Địa điểm đặt máy tại Trường dạy nghề ẩm thực TPA (số 90 nguyễn Thái Học, phường 3, TP.Tây Ninh).

 

Đại diện Công ty CP Cơ khí Tây Ninh hướng dẫn quy trình sử dụng máy ATM gạo.

Phần máy hoạt động của ATM gạo do Công ty cổ phần cơ khí Tây Ninh thiết kế, hỗ trợ thi công và lắp đặt. Theo đó, mỗi người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận 2 kg gạo trong ngày. Trung bình mỗi lượt phát nhận gạo trong thời gian 30 giây/suất 2kg. Công suất thiết kế 250 lượt/ngày, tương đương 500kg được cung ứng cho ATM trong ngày.

Về quy định phát gạo miễn phí, người đến nhận gạo cần đeo khẩu trang và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ở nơi công cộng. Khi đến nhận cần phải xếp hàng, đồng thời giữ khoảng cách tối thiểu giữa người trước và người sau là 2m.

Theo quy trình kiểm soát của máy, mỗi người dân đến nhận gạo sẽ được hệ thống camera nhận diện gương mặt tự động (Face terminal), cùng một mã định danh theo thứ tự để quản lý việc nhận gạo, tránh trường hợp một người nhận gạo hai lần trong ngày.

Trong ngày lắp đặt, ATM gạo đã nhận được 5 tấn gạo do Công ty Cổ phần Hải Đăng quyên góp. UB.MTTQ tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp hội viên trong và ngoài tỉnh cùng tham gia hỗ trợ gạo, duy trì hoạt động máy ATM gạo trên địa bàn tỉnh.

Tâm Giang

Thông tin khác