Tiếng ViệtEnglish
banner 1 banner 2 banner 3

Tin tức

[Video] Một công ty khởi nghiệp cách mạng hóa công nghệ in 3D

04/05/2024 09:30:00 AM
 

CHLB ĐỨC – Công ty khởi nghiệp Endless Industries có trụ sở tại thủ đô Berlin đã cách mạng hóa công nghệ in 3D. Với sợi carbon và một đầu in đặc biệt được cấp bằng sáng chế, giờ đây các máy in 3D công nghiệp phức tạp có thể sản xuất các bộ phận đặc biệt, yêu cầu tính ổn định và có trọng lượng nhẹ, thời gian sản xuất nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Công nghệ in 3D bằng sợi carbon của công ty Endless Industries

Công nghệ in 3D bằng sợi carbon cải tiến do công ty Endless Industries phát triển, nhằm sản xuất các bộ phận với yêu cầu độ cứng và độ bền cao, cũng như việc sản xuất các thiết bị với hình dạng phức tạp có trọng lượng nhẹ. Công ty Endless Industries cho biết, họ hỗ trợ các công ty trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm ngành hàng không vũ trụ, ô tô và cơ khí.

Phát triển vật liệu in 3D là trọng tâm của công ty. Theo công ty Endless Industries, vật liệu sợi carbon của công ty dùng để in các bộ phận yêu cầu tính ổn định đồng thời có trọng lượng nhẹ. Công ty có trụ sở tại thủ đô Berlin, cung cấp nhiều loại sợi và polymer khác nhau được sử dụng bằng đầu in đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế, đầu in này được phát triển nội bộ.

Công ty Endless Industries hợp tác cùng với các nhà sản xuất máy in 3D công nghiệp uy tín, để cung cấp công nghệ in tiên tiến một cách nhanh chóng đến khách hàng. Mục đích của công ty là cung cấp cho khách hàng những chiếc máy in 3D chuyên nghiệp, chất lượng cao, sản xuất các bộ phận có độ cứng và độ bền vượt trội một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Máy in 3D này có thể sản xuất các phụ tùng thay thế, các công cụ quan trọng hoặc các bộ phận yêu cầu tính bền bỉ.

Để xem các tin bài khác về “In 3D”, vui lòng nhấn vào đây.

 

Nguồn: Hannover Messe

Thông tin khác