Tiếng ViệtEnglish
banner 1 banner 2 banner 3

Tin tức

Ba thập kỷ làm chủ kim loại tấm: Hành trình của AsservimentiPresse

22/07/2024 08:20 AM
 

ASSERVIMENTIPRESSE SRL chuyên thiết kế và sản xuất các dây chuyền cấp liệu ép có khả năng xử lý các cuộn dây có chiều rộng từ 200 đến 2000 mm và độ dày từ 0,3 đến 17 mm

AsservimentiPresse được thành lập vào năm 1989 bởi các đối tác sáng lập với ba mươi năm kinh nghiệm và đã hoạt động trong thị trường gia công kim loại tấm trong 35 năm . Thông qua quá trình tối ưu hóa, công ty cung cấp một loạt sản phẩm chất lượng và tiên tiến bao gồm cả các dây chuyền truyền thống và nhỏ gọn .

Các nhà máy truyền thống bao gồm ba máy: máy cuộn, máy nắn thẳng và máy nạp điện tử , và được sử dụng khi tốc độ sản xuất rất cao và vật liệu được xử lý có bề mặt mỏng manh .
Trong lĩnh vực này, một hệ thống có chức năng đưa dải tự động đã được phát triển, cho phép tiết kiệm hơn 70% thời gian dành cho việc thay đổi cuộn dây. Khi dải trước đó thoát khỏi máy nắn thẳng, trục cuộn đôi sẽ tự động quay và luồn dải vào nhà máy, trong khi máy ép tiếp tục sản xuất. Khi kết thúc dải , người vận hành đã tìm thấy dải tiếp theo ở lối vào máy ép .

Cây trồng truyền thống VS dòng cây nhỏ gọn

Ngược lại, các dây chuyền nhỏ gọn chỉ bao gồm hai máy : máy cuộn và máy nắn thẳng cấp liệu , giải quyết vấn đề cấp liệu cho máy ép trong không gian hạn chế. Hơn nữa, nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng , chúng có thể tiết kiệm từ 10% đến 50% năng lượng . Trong các máy này, các bộ phận thủy lực trong chu trình chức năng được thay thế bằng động cơ điện .

Các dây chuyền truyền thống và nhỏ gọn có thể được trang bị hệ thống cắt , thường được sử dụng cùng với chuyển giao. Các dây chuyền đặc biệt cho máy ép servo cũng được sản xuất; đây là các hệ thống đa năng có khả năng làm việc với nhiều loại dải có nhiều chiều rộng và độ dày khác nhau. Chúng có hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng , phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

Đến nay, công ty đã lắp đặt hơn 4.000 hệ thống trên toàn thế giới và xuất khẩu công nghệ của mình tới hơn 20 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Nguồn: Metalworking World

Thông tin khác